Friday, December 18, 2015

अप्पांना मिळाला " द्रोणागिरी भूषण " पुरस्कार

नमस्कार ...!
आज हि पोस्ट टाकताना मला अत्यंत आनंद होत आहे ..नेहमी मी माझे   चाहते , रसिक , मित्रमंडळी ,  विद्यार्थी , वाचक यांच्यासाठी माझ्या आणि माझ्या सर्व कार्यक्रमांविषयी पोस्ट टाकत असतो पण आज वेगळाच आनंद  मला होत आहे. माझ्या वडिलांना ( श्री. धनाजी अनंत म्हात्रे गुरुजी ) यांना या वर्षीचा ' द्रोणागिरी भूषण २०१५ "  पुरस्कार त्यांना त्यांच्या स्पोर्ट्स मधील योगदानाबद्दल प्रदान करण्यात आला . या वर्षी ७५ व्या वर्षात पदार्पण करणारे अप्पा ...आम्हा सर्व कुटुंबियांसाठी आदर्श आहेत आणि माझे रोल मॉडेल सुद्धा ..! स्पोर्ट्स ( त्या काळातील उत्कृष्ट व्हॉलीबौल खेळाडू, काब्बडीचे राष्ट्रीय दर्जाचे पंच, जलतरण मध्ये अनेक मोठ्या जलतरण पटू चे मार्गदर्शक ) , विविध शिक्षक संघटनांचे अध्यक्ष , निवृत्त शिक्षक संघटना चे अध्यक्ष, निरंकारी समाज चे उरण तालुक्याचे मुखिया अशा अनेक क्षेत्रात अप्पा सक्रीय कार्यरत आहेत. आमच्यासाठी ते दीपस्तंभ आहेत. माझ्या अनेक कार्यक्रमात आई, आप्पा उपस्थित असतात पण कधी हि लोकांसमोर येत नाहीत ...! मला माझ्या वडिलांचा खूप खूप अभिमान वाटतो ..! धन्यवाद ..!
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे .

No comments:

Post a Comment