Tuesday, November 24, 2015

भविष्यकाळ ...!

नमस्कार ...!
भविष्यकाळात अनेक योजना आहेत ...! माझे काही चाहते नेहमी विचारत असतात कि ५३५ प्रयोगानंतर सुद्धा अजून कोणत्याही वाहिनीवर झळकलो नाही ...अनेक मोठे कलाकार शो मध्ये येऊन गेले परंतु अजून कोणताही चित्रपट वैगेरे नाही. 'याल तर हसाल'  चे संपूर्ण महाराष्ट्रभर प्रयोग का नाहीत ?  'चला हवा येऊ द्या ' मध्ये किंवा 'कॉमेडी एक्सप्रेस' मध्ये का जात नाहीत .....  असे अनेक प्रश्न आहेत आणि माझे चाहते सतत याची चिंता करत असतात कि माझे नाव संपूर्ण महाराष्ट्रात झळकायला पाहिजे ..!  माझे हितचिंतक , मार्गदर्शक सतत यासाठी प्रयत्न करत असतात. त्या बद्दल मी त्यांचा खूप खूप ऋणी आहे. आणि या ऋणातून मला  आजन्म मुक्त व्हायचे नाही ..!  या ऋणातून उतराई होणे शक्य नाही ..!
     माझ्या चाहत्यांचा मला खूप आधार वाटतो ...आणि आपल्या सर्वांची इच्छा पूर्ण करण्याचा मि जरूर प्रयत्न करीन. ..आपल्या प्रेम आणि आशीर्वाद असेल तर सर्व काही शक्य आहे. संकल्प आहेत ...तर सिध्दी पण असणारच ..! सध्या " याल तर हसाल " व्यावसायिक रंगभूमीवर हळूहळू स्थिरावतोय ...अजून खूप पुढे जायचे आहे ...आणि सर्वांची साथ असेल तर ...sky is the LIMIT....!!!
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे. 

No comments:

Post a Comment