Tuesday, November 8, 2016

"याल तर हसाल " चे मुंबईत सलग १२ कार्यक्रम ...!

नमस्कार ..!
खूप दिवसांनी थोडा मोकळा वेळ मिळाला ..आपल्याशी संवाद साधायला ..१७ तारखेपासून ..आजपर्यंत सलग १२ प्रयोग केले ...१७, २७ ऑक्टो. गडकरी रंगायतन ठाणे, १९ ,२५ ऑक्टो.आणि २ नोव्हे. शिवाजी मंदिर दादर , २२, ३० ऑक्टो.आचार्य अत्रे कल्याण, ३ नोव्हेंबरला प्रबोधनकार ठाकरे, बोरीवली आणि पुन्हा गडकरी ठाणे असे एकाच दिवशी दोन प्रयोग , २८ ऑक्टो. ला विष्णुदास भावे आणि ६ ऑक्टो . वासुदेव बळवंत पनवेल मधील कार्यक्रम ...! एवढ्या वेगाने हे सर्व झाले कि उसंत नव्हती अजिबात ...! नेहमीप्रमाणे फोटो देणे, कार्यक्रमाबद्दल लिहिणे ,शक्य होत नव्हते ..अनेक दिग्गजांनी मुंबईत हा कार्यक्रम पहिला ...अनेक समीक्षकांनी पाहून समीक्षण लिहिली ..( एकामागून एक जशी येताहेत छापून तशी देतोच आहे ) सर्व रसिक प्रेक्षकांनी आम्हाला हे व्यावसायिक यश मिळवून दिले त्या रसिकांचे ऋण या जन्मात तरी फिटणे शक्य नाही ..! या वाटचालीमध्ये अनेक मित्रमंडळी ,चाहते, मार्गदर्शक,आणि माझी टीम यांचा खूप मोठा वाटाआहे ...रसिकांना हसून हसून दमछाक करणारा एक निखळ हास्य देणारा आणि हसता हसता जीवनदृष्टी देणारा कार्यक्रम करू शकलो, रुजवू शकलो , टिकवु शकलो आणि आपल्या सहकार्याने वाढवू शकलो ..यामध्येच माझे आणि माझ्या टीम च्या जन्माचे सार्थक झाले आहे...असेच मला वाटते ...परंतु अजून खूप मोठा पल्ला आहे ...प्रथम १००० प्रयोगांचा टप्पा गाठायचा आहे. माझ्या रसिकांच्या आशीर्वादाने हे सर्व सहज शक्य होईल असे वाटतेय .!असेच प्रेम आणि आशीर्वाद असू द्या ...!
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे.

No comments:

Post a Comment