Thursday, October 20, 2016

" याल तर हसाल " ( ६४४ ) चा 'शिवाजी मंदिर' येथील पहिला कार्यक्रम...!

नमस्कार..!
काल " याल तर हसाल " चा'शिवाजी मंदिर' कार्यक्रम झाला..! एक स्वप्न अखेर पूर्ण झाले..! अनेक वर्ष हे स्वप्न उराशी बाळगून चाललो होतो...माझ्या चाहत्यांनी, रसिकांनी, मित्रमंडळी आणि सर्वानीच मला सतत प्रोत्साहित केलं..! माझ्या कडे शब्द नाहीत..शिवाजी मंदिराच्या रंगमंचावर प्रयोग करताना मला काय वाटत असेल ...या ठिकाणी अनेक नाटके, अनेक वेळा येऊन पहिली होती..परंतु " याल तर हसाल" चा प्रयोग इथे होणे , रसिकांनी त्याला भरभरून दाद देणे...आणि चक्क शिवाजी मंदिराच्या मालकांनी श्री.अरविंद जे.के. सावंत यांनी तो कार्यक्रम पूर्ण पाहून माझ्या टीम ला बोलावून गप्पा मारणे ..! दुसऱ्या दिवशी सामना ने या कार्यक्रमाची दखल घेणे सारेच अनाकलनीय...आनंदीआणि तरीही इतक्या वेगाने...कि अस वाटलं इतक्या वर्षाच्या मेहनतीच फळ मिळतंय...अजून खूप पुढे जायचे बाकी आहे ...माझी संपूर्ण टीम, रवीशेठ पाटील, महेंद्र दळवी, शिरीष अहिरे, दीपक जाधवआणि माझे रसिक प्रेक्षक सर्वांच्या उपकरातून उतराई होणे शक्य नाही...!! हे रंगदेवते तुझा आशीर्वाद आम्हा सर्वांवरअसाच कायमअसूदे...!
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे .

No comments:

Post a Comment