Wednesday, March 30, 2016

अखेर एक स्वप्न पूर्ण झालं …!

नमस्कार …!
अखेर एक स्वप्न पूर्ण झालं …! ' मला शिवाजी व्हायचंय …!' चा पहिला प्रयोग यशस्वीरीत्या , रसिकांच्या गर्दीत पार पडला. खूप वर्षापासून छत्रपती शिवाजी महाराजांचे अतुल्य व्यक्तिमत्व सर्व तरुणांसमोर साकार करावं…. असे मनापासून वाटत होते. नाटक , पोवाडे , व्याख्याने , कादंबरी , चित्रपट इत्यादी अनेक माध्यमातून हा विषय अनेकांनी प्रभावीरीत्या जनतेसमोर ठेवला होता. परंतु एकपात्री संगीतमय कार्यक्रमातून हा विषय मांडण्याचा प्रयत्न आम्ही केला. संकल्पना ते सादरीकरण या संपूर्ण जबाबदारी मध्ये माझी संपूर्ण टीम , रवीशेठ पाटील , एविएशन टीम , इंनोव्हेटीव ग्रुप , मित्रमंडळी , हितचिंतक , आयोजक - ग्रामस्थ मंडळ वहाळ , या सर्वानीच प्रचंड मेहनत घेऊन हा कार्यक्रम सादर करायला मला बळ दिले . रसिक प्रेक्षकांच्या प्रोत्साहनामुळेच मी हे करू शकलो याची जाणीव मला आहे …सर्वांचे मन:पूर्वक धन्यवाद ….!
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे .

No comments:

Post a Comment