Monday, January 18, 2016

मार्ग सुखाचा - माझे संगीतमय व्याख्यान ..!

नमस्कार ..!
प्रपंच आणि परमार्थ दोन्ही करत सुखाची आनंदाची अनुभूती अनुभवता येते असे मला वाटते ..जीवनाला फुलविताना या दोन्ही अंगांची अत्यंत आवश्यकता आहे ...! " मार्ग सुखाचा " या माझ्या नव्यानेच सुरु झालेल्या संगीतमय व्याख्यानाचा हाच विषय होता.  आधुनिक जगात वावरताना विज्ञान आणि अध्यात्म यांचा संगम असलेला तरुण वर्ग निर्माण करून त्याला " कर्मा " कडे झुकविले पाहिजे असे मला वाटते ...त्याचाच हा प्रयत्न ..! दुर्मिळ झालेल्या सुखाची ...आनंदाची ..सहज , सोपी ओळख करून देणारा हा कार्यक्रम ..!  स्वर्गीय  ह.ना .भगत गुरुजी यांच्या पुण्यस्मरण सोहळ्यानिमित्त माझ्या खोपटे गावातच हा कार्यक्रम करण्याची संधी मिळाली. समोर बसलेले अत्यंत जाणकार, बुजुर्ग , अनुभवी मंडळी , कुतूहलाने जमलेला तरुणवर्ग या सर्वानीच या कार्यक्रमाचे  स्वागत आणि कौतुक केले , बुजुर्गांनी आशीर्वाद दिले ...! सर्वांचे मन:पूर्वक धन्यवाद ..!
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे 

No comments:

Post a Comment