Monday, October 5, 2015

"याल तर हसाल" उरण बोरी कार्यक्रम - १ ऑक्टोबर २०१५


                 या महिन्यातील हा पहिलाच कार्यक्रम. बरोबर एक तारखेला. अस झालं कि त्या महिन्यात माझे खूप कार्यक्रम होतात असा माझा अनुभव ..! शिवाय या होनेश्वर मंडळाने तीन वर्ष सतत पाठपुरावा केल्यानंतर हा कार्यक्रम होत होता. विलक्षण उत्सुकता होती या कार्यक्रमाची सर्वाना..आणि त्यात कार्यक्रमाच्या वेळी पाउस  सुरु झाला. कार्यक्रम होणार कि नाही हि शंका घर करू लागली. परतू रिमझिम बरसणाऱ्या त्या पावसातही माझा एक हि रसिक प्रेक्षक उठून गेला नाही, किंवा हलला सुद्धा नाही.  सर्व रसिक श्रोते  शांतपणे कार्यक्रम एन्जॉय करत राहिले.  जणू पावसामुळे त्यांना काहिच फरक पडत नव्हता. सर्व रसिक श्रोते आणि मी सुद्धा भिजून गेलो होतो. हा एक विलक्षण अनभव होता. फार कमी कलाकारांच्या वाट्याला असे भाग्य लाभतं.  'याल तर हसाल' च्या इतिहासातील हा एक आगळा वेगळा " ओला ' कार्यक्रम होता. याचे सर्व श्रेय माझ्या रसिक प्रेक्षकांना. आणि आयोजकांना सुद्धा .! त्याच्या रसिकतेला आणि " याल तर हसाल " वरील प्रेमाला मनापासून दंडवत ...!! 
आपला सर्वांचा - हास्यप्रबोधनकार संजीवन म्हात्रे.

No comments:

Post a Comment